โรงเรียนนารีนุกูล จัดการอบรมหลักสูตร“การอบรมเชิงปฏิบัติการ การสร้างและพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เพื่อใช้ในการจัดการเรียนการสอน”

วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 เวลา 10:00 น. นางจารุวรรณ บุญโต ผู้อำนวยการ สพม. อุบลราชธานี อำนาจเจริญ เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมหลักสูตร “การอบรมเชิงปฏิบัติการ การสร้างและพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เพื่อใช้ในการจัดการเรียนการสอน” ณ ห้องประชุม Hall Club 45 จังหวัดอุบลราชธานี โดยมี
นายเอกลักษณ์ พลศักดิ์ รองผู้อำนวยการ สพม. อุบลราชธานี อำนาจเจริญ นายปิยะวุฒิศรีชนะ รองผู้อำนวยการ สพม. อุบลราชธานี อำนาจเจริญ เข้าร่วมพิธีเปิดฯ

นางจารุวรรณ บุญโต ผู้อำนวยการ สพม. อุบลราชธานี อำนาจเจริญ กล่าวว่า การอบรมนี้จัดอบรมให้แก่คณะครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกท่าน แนวการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมให้ครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับการพัฒนาตามศักยภาพและใช้เทคโนโลยี ตลอดจนการพัฒนาผลงานการจัดการเรียนการสอนของตนให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น สามารถใช้เทคโนโลยีสารสนเทศให้คุ้มค่าและเกิดประโยชน์โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รัตน์ชฎาพร ศรีสุระ รองคณบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี และวิทยากรจากสถาบัน
นกยูง ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นผู้มีความรู้ความสามารถเป็นอย่างดี ในการถ่ายทอดความรู้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะได้รับประโยชน์จากการอบรมดังกล่าวนี้
ดิฉันเชื่อว่าการอบรมในครั้งนี้จะเป็นโอกาสที่ดีในการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับนวัตกรรมด้านการเรียนการสอน เพื่อให้เราสามารถนำสิ่งที่ได้เรียนรู้ไปปรับใช้กับห้องเรียนของเราอย่างมีประสิทธิภาพ และในที่สุดจะช่วยสร้างนักเรียนที่มีคุณภาพ สามารถคิดวิเคราะห์และแก้ปัญหาในชีวิตจริงได้
โอกาสนี้ ขอขอบคุณผู้มีส่วนร่วม คณะครูจากงานการศึกษาทางไกลและICT ผู้ให้ความช่วยเหลือในการ
จัดอบรม รวมทั้งวิทยากร เจ้าหน้าที่ ที่เข้ารับการอบรมทุกคนด้วย.

ใส่ความเห็น