การอบรมเชิงปฏิบัติการ “นวัตกรรมการเรียนรู้ สู่โรงเรียนคุณภาพ“ โรงเรียนนาเยียศึกษา รัชมังคลาภิเษก

วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม 2567 เวลา 13.00 น. นายปิยะวุฒิ ศรีชนะ รองผู้อำนวยการ สพม.อุบลราชธานี อำนาจเจริญ เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “นวัตกรรมการเรียนรู้ สู่โรงเรียนคุณภาพ“ ณ ห้องประชุมโสตทัศนศึกษา 1 โรงเรียนนาเยียศึกษา รัชมังคลาภิเษก จังหวัดอุบลราชธานี
นายปิยะวุฒิ ศรีชนะ รองผู้อำนวยการ สพม.อุบลราชธานี อำนาจเจริญ กล่าวว่า ในนามของ สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานี อํานาจเจริญ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้การต้อนรับจากทุกท่าน ในการอบรมเชิงปฏิบัติการ “นวัตกรรมการเรียนรู้ สู่โรงเรียนคุณภาพ” วันนี้ การอบรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างความรู้และทักษะในการใช้งานเครื่องมือเทคโนโลยีและซอฟต์แวร์ที่สำคัญในการสร้างสื่อดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบกราฟิก การตัดต่อวิดีโอ หรือการสร้างเนื้อหาสำหรับแพลตฟอร์มต่างๆ ผมเชื่อว่าการฝึกอบรมในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้คุณครูทุกท่านในการนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในงานของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพและสร้างสรรค์ นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสดีที่ทุกท่านจะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และสร้างเครือข่ายสังคมแห่งการเรียนรู้ใหม่ๆ สามารถตอบสนองความต้องการของคุณครูทุกท่านได้อย่างเต็มที่ นำเอาความรู้และการสร้างสื่อไปใช้การจัดการเรียนการสอนกับลูกๆของเราเพื่อไปพัฒนาให้ลูกๆนักเรียนได้ผลสัมฤทธิ์ที่ดีสืบไป
ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจและเข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้ครับ
ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในการเรียนรู้และใช้งานทักษะใหม่ๆ ที่ได้จากการอบรมครั้งนี้ครับ.
นายประดิษฐ์ พันยา ผู้อำนวยการโรงเรียนนาเยียศึกษา รัชมังคลาภิเษก กล่าวว่า ในนามคณะจัดกิจกรรม “โครงการพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้สู่โรงเรียนคุณภาพ” จะเป็นการพัฒนาการทำสื่อ และการนำเอาเทคโนโลยีสื่อใหม่ เช่น อินเตอร์เน็ตเข้ามาพัฒนากระบวนการผลิต การพัฒนา การเผยแพร่โรงเรียนนาเยียศึกษา รัชมังคลาภิเษก ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเติบโตทางเทคโนโลยีมัลติมีเดียในยุคดิจิทอลซึ่งตอบสนองการขยายตัวของการผลิตสื่อสำหรับการจัดการเรียนการสอน และได้รับเกียรติจากวิทยากรที่มีประสบการร์ด้านการทำสื่อการจัดการเรียนการสอน อาจารย์อภิวัฒน์ วงศ์กัณหา วิทยากรผู้บรรยาย เพื่อให้คณะผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษา นำความรู้ที่ได้รับเพื่อพัฒนาของเทคโนโลยีมัลติมีเดียที่เกิดขึ้นในปัจจุบันและอนาคต.

ใส่ความเห็น